Er það ekki orðið nokkuð ljóst að glæpalýður og lygapakk er sest að í Stjórnarráði Íslands ????

Góðir landsmenn.  Látum jól og áramót lýða og tökum okkur svo til og hendum þessu pakki út. Þetta pakk laug sig til valda og er þar af leiðandi búið að fyrirgera rétti sýnum að fara með stjórn landsins. Það voru mikil mistök að trúa þessum sifurskeiðabjánum fyrir kosningar en flest öll mistök má leiðrétta. Nú þarf bara að finna góðan dag á nýju ári og fjölmenna á austurvöll og laga þessi herfilegu mistök sem við Íslendingar gerðum í seinustu kosningum.  Koma svo kæru landar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sammála!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.12.2013 kl. 23:55

2 identicon

Heill og sæll æfinlega - Árni Karl !

Ekki - skyldi ég letja þig né aðra samlanda fararinnar / en hvergi færi ég að svo komnu þar sem hætt er við að ég gengi fram af mér í viðskiptunum við alþingis liðið fornvinur góður.

Slík - er heipt mín sem reiði mikil Árni minn.

Með beztu kveðjum - sem ávallt /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 9.12.2013 kl. 23:57

3 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

Takk fyrir góðar undirtektir, þetta snarklikkaða pakk þarf að stoppa.

Árni Karl Ellertsson, 10.12.2013 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.